Chương 130: NIỀM VUI MỚI (MẸ KẾ)

Editor: Gaasu Noo

Cuộc sống giống như một tòa thành bị bao vây, người bên ngoài muốn vào, còn người bên trong lại muốn ra.

Mà bấy giờ, bị một đống người càu nhàu, ràng buộc, Giang Nhược Trần cảm thấy mình như con chim bị bắt nhốt trong tù vậy đó. Người ta cứ liều mạng đạp cô xuống đài, tuy có hơi chán nản nhưng cũng không thể không giữ miếng cơm trong chén, sống lay lắt qua ngày.

Có lẽ do hai người sống chung lâu sẽ bất tri bất giác ảnh hưởng tính cách và tâm tình của nhau. Giang Nhược Trần càng ngày càng cảm thấy cuộc sống của mình thật nhạt nhẽo, hồ như cũng muốn ra đường cao tốc trượt ván chơi. Còn cái đứa Dịch đại tiểu thư càng ngày càng “hiểu chuyện nghe lời” kia bắt đầu muốn tạo phản, chuyện người khác không muốn thì tại sao lại bắt cô làm chứ?! Read More

CHƯƠNG 53

Editor: Gaasu Noo

Tôi trở về phòng, cũng không thèm mở đèn, nằm bẹp trên giường, lắng nghe nhịp tim mình trong bóng tối.

Đúng, tôi biết tôi không thể quay đầu lại được. Tôi không còn là đứa trẻ hay làm nũng trong lòng dì nữa. Tôi đã lớn rồi, nên dì cũng không còn cưng chìu tôi như trước.

Dì nói với tôi những câu đó, dựa theo tính cách của dì, cũng không dễ dầu gì. Dì là người khéo léo, nhất định phải suy nghĩ rất kỹ mới quyết định nói với tôi. Nếu chuyện của Lý Bân là điều tra ngầm, vậy thì lần này chính là minh xét.

Nhưng đáp án của tôi đã vậy rồi, có nói thế nào cũng không thể làm dì hài lòng và an tâm được. Read More