Chương 131: CHIA TAY

Editor: Gaasu Noo

“Tên Joe này…” Giang Nhược Trần một tay cầm văn kiện Lê Nặc đưa tới, một tay day day huyệt Thái Dương. Vui vẻ lúc nãy không còn sót lại chút nào, mặt mày u ám, “Đúng là khá lắm!”

“Tổng giám đốc Giang, người này là do tôi tuyển dụng, lẽ ra nên để tôi xử lý.”

Đương nhiên rồi. Đối với mấy chuyện bất lợi cho mình, người phản bội công ty, Giang Nhược Trần trước giờ sẽ không nương tay. Cô rất tò mò người phụ nữ xơ xác trước mặt sẽ làm thế nào? Nhưng lại giương mắt hỏi vấn đề khác, cứ như trong lòng biết rõ đáp án rồi vậy, “Sao quản lý Lê lại hoài nghi tên Joe này thế?”

Read More

CHƯƠNG 56

Editor: Gaasu Noo

Vừa đến khách sạn, tôi lập tức lo lắng không yên, đống đồ kia tốn bao nhiêu tiền, tôi đã tính qua hết rồi, cũng chẳng biết năm nào tháng nào mới có thể thanh toán xong.

“Chị Bạch, chị bảo em phải làm sao bây giờ?” Tôi ủ rũ nói.

“Coi như chị tặng quà cho em gái đi, có gì đâu nè!?” Chị cảm thấy tôi chuyện bé xé ra to.

“Không có công thì không nhận thưởng, hơn nữa quà này quý quá, em không thể nhận được!”

Chị cười tủm tỉm rồi đảo mắt một vòng, “Như vầy đi, em hứa giúp chị một chuyện, coi như đổi công lấy quà, được chứ?”

“Chuyện gì ạ?” Tôi vẻ mặt như đưa đám hỏi, “Không phải kêu em làm ô sin đấy chứ?”

“Ha ha, sao chị nỡ. Tối nay uống rượu với chị đi.” Read More